Tại sao môi giới gọi điện thoại mời khách đi dự án thất bại 

Mời khách hàng đi dự án là bài toán khó của sale, cũng là bước bắt buộc nếu mong muốn có giao dịch thành công. Vậy tại sao gọi điện thoại mời khách đi dự án thất bại. 

Phần lớn cuộc gọi đều sai hướng

Nhiều sale cho biết họ có người gặp khó khăn, người không hề gặp khó khăn khi mời khách đi dự án. Ví dụ với đội ngũ sale chất lượng, lượng khách tham quan can ho richmond city luôn đông đảo. Có rất nhiều bí quyết mời khách đi dự án bên cạnh việc sale Hưng thịnh có sản phẩm chất lượng là căn hộ richmond city

Bạn không thể nào cho rằng gọi điện thoại khách đi dự án chỉ cần nhắc máy và nói: "Chào anh/ chị, mai bên em tổ chức đi dự án, anh chị nhớ tới đúng giờ ở…". Đồng thời khách hàng đồng ý và ngày hôm sau họ có mặt tại dự án. Thấy đó là điều không thể. Bạn cần những cuộc điện thoại trước đó để nhấn mạnh những điểm cần thiết về dự án cho khách hàng ngấm dần thông tin. 

Phần lớn các sale chỉ cầm điện thoại và bắt đầu nói liên tục về dự án rằng sản phẩm bên em tốt sao, thị trường hot làm sao,…Trong suốt cuộc điện thoại ít có những điểm trao đổi giữa nhân viên và khách hàng và chỉ có nhân viên nói sau đó chốt lại mời khách đi dự án vào ngày nào đó. Bạn quên mất rằng bạn cần bán cái khách hàng cần chứ không phải bán cái bạn có. 

Dĩ nhiên, với cuộc điện thoại vừa rồi thì bạn chăc chắn rằng số lượng khách đi dự án của bạn chỉ khoảng 5% mà thôi. Đó là cuộc điện thoại hoàn toàn sai hướng, nhưng lại được nhiều sale áp dụng liên tục, kể cả những sale có kinh nghiệm. Thực tế, nhiều người cho rằng họ đnag nói cho khách hàng nắm thông tin, sau đó dụ dỗ khách hàng di dự án. Thật ra bạn nên nhớ, có hàng trăm sale ngoài kia cũng nói giống bạn. Và sau đó, khách hàng cũng nhận cả chục cuộc điện thoại giống nhau và họ không nhớ dự án của bạn là dự án nào. 

Chính vì vậy, điện thoại mời khách đi dự án là bạn cần sắp xếp thông tin hợp lí, thuyết phục khách hàng rằng họ cần đi dự án vào ngày hôm đó. Dụ dỗ và thuyết phục rất khó phân biệt rõ ràng nhưng kết quả của 2 cách nói chuyện sẽ đưa ra những kết quả khách nhau.

Bạn nhận định điện thoại mời khách đi dự án là thuyết phục vào ngày hôm đó, khách hàng sẽ xuất hiện tại dự án của bạn. Nếu khách hàng đến dự án là bạn đã thành công 1 nửa trong khi tiến hành một giao dịch. Bạn nên nhớ hãy bán cái khách hàng cần, tức là khách hàng sẽ nhận được gì nếu ngày hôm đó họ xuất hiện tạo dựa án. 

Khách hàng sẽ quan tâm đến lợi ích mà họ nhận được, vì vậy, hãy nhấn mạnh vào lợi ích mà họ nhận được trong điện thoại mời khách đi dự án. Không nên nói quá nhiều về dự án, hãy tập trung giá trị thì tỉ lệ thành công mời khách từ 70-80% khách hàng họ sẽ có mặt vài buổi bán hàng hàng tuần của bạn. 

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ & THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN

Chúng tôi sẽ gửi ngay khi nhận được thông tin của Anh/Chị. Chân thành cám ơn!

LH Phòng Kinh Doanh: 090 139 1268