Những lưu ý khi đọc hợp đồng mua bán căn hộ Gem Riverside

Khi khách hàng mua căn hộ Gem Riverside được nhân viên bán hàng tư vẫn kỹ càng về dự án. Tuy nhiên, để khách hàng yên tâm thì chúng tôi cũng xin đưa ra những lưu ý để khách hàng lưu tâm khi đọc hợp đồng mua bán căn hộ Gem Riverside.

Thông tin chủ đầu tư Đất Xanh

Các dự án của tập đoàn Đất Xanh đều thành lập 1 công ty con riêng để quản lý. Chính vì thế, thông tin chủ đầu tư trên hợp đồng mua bán không phải là tập đoàn Đất Xanh. Lấy ví dụ về dự án căn hộ Jamila của Khang Điền và ký gửi dự án căn hộ sunwah pearl quận bình thạnh. Công ty trên hợp đồng mua bán là Phúc Thành chứ không phải là Khang Điền. Xin thông tin đến khách hàng để yên tâm. Ngoài thông tin về chủ đầu tư thì khách hàng cũng nên kiểm tra lại thông tin của bản thân khách hàng, mã căn, diện tích.

Tiến độ thanh toán Gem Riverside

Tiến độ thanh toán là điều quan trọng không kém khi quyết định mua căn hộ. Nếu khách hàng là người vay ngân hàng thì chỉ cần đóng 30% ban đầu, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ. Nếu khách hàng tự bản thân chi trả thì tiến độ, dòng tiền khá quan trọng. Chọn hình thức thanh toán nào để được nhiều lợi ích nhất, dòng tiền của gia đình có đảm bảo theo tiến độ của dự án!?

Trách nhiệm và cam kết của mỗi bên

Trong những trường hợp bất khả kháng về dòng tiền thì tiền phạt trả chậm của cả 2 bên khách hàng nên cân nhắc. Thời gian phạt chậm đóng tiền và khoảng thời gian tối đa mà khách hàng phải đóng là bao nhiêu? Đó là những điều mà khách hàng cần quan tâm không chỉ tại dự án Gem Riverside mà còn tại những dự án căn hộ khác.

Căn hộ Gem Riverisde tọa lạc tại khu Nam Rạch Chiếc, đường song hành, phường An Phú, quận 2. Dự án Gem Riverisde gồm có 5 block nhà cao 30 tầng gồm 3000 căn hộ có diện tích từ 50m2 – 99m2 trên khuôn viên 6.7ha.

Hiện tại, dự án đang làm nhà mẫu tại tầng 4 tòa nhà Cantavil, quận 2. Theo dự kiến, dự án sẽ mở bán vào cuối năm 2017. Để liên hệ xem nhà mẫu,

    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ & THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN

    Chúng tôi sẽ gửi ngay khi nhận được thông tin của Anh/Chị. Chân thành cám ơn!

    LH Phòng Kinh Doanh: 090 139 1268