Hiện nay để thu hút lượng khách du lịch cũng như giới đầu tư thì hầu hết những dự án đó đều mang những nét mới lạ và có phong cách riêng tạo ra những trải nghiệm đặc sắc. Cũng nhờ vào đó mà tạo nên lợi thế để có thể cạnh tranh vượt trội trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Xu hướng nghỉ dưỡng đề cao tính trải nghiệm
Theo dự đoán của tổ chức Du lịch thế giới cho rằng, du lịch toàn cầu dự kiến đạt 1,8 tỷ lượt vào năm 2030. Khu vực Đông Nam Á sẽ trở thành một trong những khu vực thu hút được lượng khách quốc tế lớn thứ tư trên thế giới. Kèm theo đó là việc hình thành xu hướng du lịch mới trên cơ sở đề cao tính trải nghiệm, du khách sẵn sàng chi trả cho kỳ nghỉ với tính khám phá và tận hưởng này.
Du khách thích trải nghiệm du lịch khám phá hơn là truyền thống
Với những xu hướng du lịch mới này đã làm thay đổi tư duy truyền thống của phương thức kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng. Những dòng sản phẩm có ý tưởng mới lạ, mang tính tiên phong và được đầu tư hệ tiện ích phong phú, độc đáo thường sẽ kéo dài thời gian lưu trú của du khách.
Trên thực tế thì hầu hết những du khách có xu hướng ngày càng quan tâm đến chất lượng trải nghiệm hơn thay vì chỉ để lưu trú đơn thuần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư hình thức bất động sản nghỉ dưỡng phải suy tính kỹ lưỡng về quy mô cũng như tính kết nối theo chuỗi giá trị gắn với nhu cầu trải nghiệm của du khách.
Hầu hết các dự án nghỉ dưỡng chú trọng phát triển các hình thức vui chơi, giải trí sẽ tạo được sức hút trên thị trường, bởi đồng thời đáp ứng được xu hướng staycation (du lịch tại chỗ) đang rất “hot” hiện nay. Từ đó, du khách có thể thư giãn, tận hưởng tất cả ngay tại một địa điểm mà không cần phải di chuyển đâu xa. Và khi đầu tư các dòng sản phẩm căn hộ trong các dự án này cũng đồng nghĩa với cơ hội khai thác lợi nhuận cho thuê du lịch bền vững trong tương lai.
Với lợi thế sở hữu đường bờ biển dài hơn 3.260 km và hơn 3.000 hòn đảo cùng những bờ cát trắng tuyệt đẹp và vịnh biển nguyên sơ. Việt Nam thu hút khoảng 70% tổng khách du lịch cả nước, du lịch biển đảo hiện đang là loại hình du lịch chủ đạo, phát triển mạnh mẽ góp phần quan trọng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.
Riêng đối với những thành phố du lịch biển đã nổi tiếng quốc tế thì Quy Nhơn – Bình Định là một địa danh mới nhưng trong những năm gần đây vùng đất xinh đẹp này đã chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một thị trường thu hút nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Kiến tạo sản phẩm bất động sản phong cách
Là Tập đoàn có đầy năng lực và uy tín trong lĩnh vực Bất động sản, hiện nay Tập đoàn Danh Khôi đang sở hữu các quỹ đất “vàng” có giá trị hàng nghìn tỷ đồng tại các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn,…
Hầu hết các dự án này đều được đầu tư cả về quy mô và chất lượng để tạo nên những sản phẩm bất động sản phong cách, có tính dẫn dắt thị trường. Điển hình là dự án sắp tới Tập đoàn Danh Khôi chuẩn bị ra mắt Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co hướng đến đáp ứng nhu cầu đa trải nghiệm của du khách, mở ra không gian nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí mới lạ theo phong cách Nhật Bản bên vịnh Quy Nhơn.
Với tiện ích đa dạng cùng không gian lưu trú mới lạ khiến du khách như được trải nghiệm một nước Nhật thu nhỏ bên vịnh biển. Nơi đây sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn, góp phần làm sôi động hơn sự phát triển của du lịch địa phương.
Lợi thế là khu đô thị ven biển theo phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam, Takashi Ocean Suite Kỳ Co được đúng vào top một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách thích khám phá và ưa chuộng văn hóa của xứ sở hoa anh đào.
Xem thêm dự án Biệt thự Golf Long An: West Lakes Golf & Villas