Cho dù doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trực tuyến hay không thì cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi sự lây lan đáng tiếc, ngoài tầm kiểm soát của đại dịch Corona như hiện nay.
Tuy nhiên, khi nhìn vào thế giới Digital Marketing, chúng ta nhận thấy một điều rằng, các doanh nghiệp đang tận dụng tối đa vào các tài nguyên kỹ thuật số để chăm sóc và giao tiếp với khách hàng của họ.
Cơ hội để tăng thứ hạng SEO trước đối thủ
Nếu bạn đang thực hiện SEO cho website, điều đó thật tốt và không nên dừng lại ở thời điểm này. Ngược lại, hãy dành nhiều thời gian hơn để cập nhật thêm nội dung, đẩy mạnh các yếu tố tối ưu Website để chuẩn bị thật tốt cho quá trình phục hồi sau đại dịch.
Điều quan trọng hiện nay là có gắng duy trì hoạt động, tận dụng thời gian này để phủ rộng trên thị trường trực tuyến, vì đối thủ của bạn có thể đã ngừng lại hoặc bị đào thải tự nhiên.
===>> https://seopoki.com/dich-vu-seo/
Vâng, rõ ràng là như vậy, nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu thu hẹp quy mô, cắt giảm nhân sự, thậm chí là đã đóng cửa ngừng hoàn toàn hoạt động kinh doanh.
Nhiều doanh nghiệp đã ngừng các hoạt động SEO, thậm chí là các hoạt động tiếp thị kể cả tiếp thị trực tuyến. Vì thế, bạn cần xem đây là có hội tuyệt vời để đẩy mạnh các chiến lược SEO của mình nhằm chiếm ưu thế, thay đổi vị trí xếp hạng của bạn trên các đối thủ.
Tiếp tục tối ưu hóa và cập nhật trang web
Điều đầu tiên bạn cần làm với tư cách là chủ doanh nghiệp là cung cấp các bản cập nhật văn bản hay các thay đổi về cách hoạt động kinh doanh của bạn bị ảnh hưởng bởi virus COVID-19. Đăng thông tin cập nhật đó trên màn hình đầu tiên của trang chủ Website, Google My Business, các phương tiện truyền thông mạng xã hội của bạn, hoặc bất kỳ hồ sơ trực tuyến nào tạo lưu lượng truy cập mà bạn có thể có.
Trong thời gian phục hồi lâu dài và ổn định, bạn sẽ đi trước những người khác và gặt hái được nhiều lợi ích hơn vì các việc bạn đã làm trong thời gian họ ngừng hoạt động.
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong thời gian khó khăn này.